விலையை அதிகமாக நிர்ணயம் செய்து விற்கப்பட்ட பொருள்கள் மற்றும் சேவைகளிலிருந்து நுகர்வோரை பாதுகாத்தலுக்கான விசாரணை |
|
|||
விலையை அதிகமாக நிர்ணயம் செய்து விற்கப்பட்ட பொருள்கள் மற்றும் சேவைகளிலிருந்து நுகர்வோரை பாதுகாத்தலுக்கான விசாரணை இந்த சேவை, பொருட்கள் எங்கு விற்கப்படுகிறதோ அல்லது எங்கு அதிக விலையில் சேவை நிர்ணயக்கப்படுகிறதோ அங்கு வழங்கப்படும், மற்றும் பொது மக்களில் ஏதாவது ஒரு உறுப்பினர் அல்லது கூட்டமைப்பு நபர்கள் அல்லது அமைப்பு, இந்த செயலை கண்டித்;து குழு விசாரிக்க வேண்டும் என்று விரும்பினால், அந்த பொது மக்கள், கூட்டமைப்பு அல்லது அமைப்பின் உறுப்பினர் வழக்கு எதுவாக இருப்பினும் தலைமை இயக்குனரிடம் அந்த செயலை குழு விசாரிக்க வேண்டும் என்று வேண்டுகோள் விடுத்தல் வேண்டும். தகுதி சமர்ப்பிக்கும் முறைகள் விண்ணப்பபடிவங்கள் படிப்படியான வழிமுறைகள்:
படி 2: குழுமம், புகாரை விசாரணை செய்வதற்காக குழுமத்திடம் முன்மொழியும். படி 3: குழு விசாரணையை மேற்கோள்ளுதல் மற்றும் 2 மாதத்திற்குள்ளாக விசாரணை அறிக்கையை தலைமை இயக்குனரிடம் சமர்ப்பித்தல். படி 4: குழு பரிந்துரைத்த பற்றுச்சீட்டின் படி, குழுமமானது அரசு அறிக்கையில், உற்பத்தி பொருட்களுக்கான அதிகபட்ச விலையை விற்பது அல்லது சேவை வழங்கப்படமாட்டாததற்கான காரணத்தை வெளியிடும். இதன் கீழ் மேற்கோள்ளப்படும் அனைத்து ஆணையும் அரசு அறிக்கை வெளியிடப்படும் நாளிலிருந்து நடைமுறைக்கு வரும். 1. புகாரில் குறிப்பிட்ட சூழ்நிலை பொருளாதார முக்கியத்துவம் இல்லாததாக இருந்தால்: குழுமம் புகாரை நிராகரிக்கும். 2. விசாரணை அறிக்கை புகாரானது தவறானது என்று நிரூபித்தால்: குழுமம் புகாரை நிராகரிக்கும். உற்பத்தியாளர்விற்பனையாளர் நீதிமன்ற ஆணையால் வருந்தினால் , காலக்கோடு
சமர்பிக்கும் காலக்கோடு: ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய காலக்கோடு: சேவையின் தொடர்பான கட்டணங்கள்
கட்டணம்: அபராதம்: இதரகட்டணங்கள்:
|
முறைப்பாடு செய்யவும் |
கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது: 2023-03-15 04:55:15 |
» | உடல் நல வைத்திய அதிகாரி |
» | பொது சுகாதார கண்காணிப்பாளர் |
» | குடும்ப சுகாதார மருத்துவச்சி |
» | பொலிஸ் நிலையம் |
» | புகையிரத நேர அட்டவணை |